Mountain View

Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa thu ở Hàn Quốc.

Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa thu ở Hàn Quốc.
Đảo Nami nổi tiếng đẹp nhất vào mùa thu với những hàng cây ngân hạnh vàng óng và những cây phong đỏ rực lá được trồng ngay hàng thẳng lối, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Nami thu hút du khách bởi cảnh đẹp lãng mạn và cảnh sắc thơ mộng nơi đây, phần lớn khách đến đảo Nami chủ yếu là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. Phải nói Nami là hòn đảo tràn ngập tình yêu, là nơi khởi nguồn của những mối tình lãng mạn. Trên con đường nhỏ với hai hàng cây ngày ấy và bây giờ vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Nami là một hòn đảo du lịch nằm cách trung tâm thủ đô Seoul khoảng hơn 50 km. Với khách du lịch nước ngoài, cách thuận tiện và kinh tế nhất để di chuyển là bằng tàu điện.

Xuất phát ở Seoul bạn đi từ ga Yongsan đến ga Gapyeong mất chưa đầy 1 tiếng, sau đó bạn tiếp tục bắt taxi đến bến tàu. Bạn đi tàu thêm 10 phút là đã đến được với đảo Nami ve may bay di han quoc.


Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 m² với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận thật nhẹ nhàng và bình yên. 

Tới đây bạn cũng dễ dàng thưởng thức những món đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như: thịt nướng, lẩu, kimbap cùng rất nhiều loại kim chi khác nhau. Món ăn nổi tiếng và cũng phổ biến nhất quanh khu vực này là món gà lộn xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với nước tương ớt đặc trưng Hàn, kèm theo đó là các món ăn về gà.

Tại đây, tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đảo. Việc cấm ôtô ra vào cũng mang lại cho khách du lịch một không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi.
Liên hệ ngay đến Dai ly Asiana ngay từ hôm nay để sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất và hành trình của bạn sẽ thực sự được bắt đầu! Không chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ, mà mọi thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giải đáp cụ thể và nhiệt tình nhất!