Mountain View

Khám phá những món ăn cổ xưa không thể bỏ qua của người dân Hàn Quốc.

Khám phá những món ăn cổ xưa không thể bỏ qua của người dân Hàn Quốc.

1. Bánh gạo Ttteokbokki


Chưa bao giờ những món ăn đường phố lại ngừng hot với những thực khách trẻ tuổi và nhắc đến ẩm ẩm thực đường phố xứ Hàn thì không thể nào lại bỏ qua món ăn sốt bất chấp giai đoạn – bánh gạo Ttteokbokki. Còn gì tuyệt vời hơn giữa tiết trời giá lạnh của Hàn Quốc, được nhâm nhi một hộp Ttteokbokki cay cay, beo béo và rất đậm đà trong khung cảnh lãng mạn của xứ sở kim chi.
 
 
2. Kalgooksu


Kalgooksu là một món mì truyền thống khá phổ biến của Hàn Quốc. Mì Kalgooksu là một hỗn hợp tuyệt vời của sợi mì đặc biệt (làm từ bột mì, bột đậu nành và trứng nhào thành 1 mảng lớn sau đó được cắt bằng dao thay vì kéo sợi như các loại mì có nguồn gốc Trung Hoa khác) cùng với kim chi nấu trong nước gà hầm đậm đà và thơm ngon. Chỉ cần bạn được ăn ngay từ muỗng đầu tiên sẽ bị hương vị mê hoặc của loại mì độc đáo này chinh phục bởi cái beo béo, thanh thanh của sợi mì trong vị chua cay pha lẫn thơm ngọt của kim chi và gà hầm. Nghe quả thật là đói bụng và muốn mua ngay 1 tô Kalgooksu về thưởng thức ngay phải không?
  
3. Budae Jjigae


Budae Jjigae hay nói cách là canh được nấu từ thịt và xúc xích còn thừa lại là một trong những món ăn có lịch sử khá thú vị của người Hàn Quốc
ve may bay di han quoc. Món ăn này còn được người bản địa gọi là “canh quân đội” vì ngày xưa trong điều kiện khắc nghiệt của chiến tranh, những người quân nhân đã tận dụng chút thịt ít ỏi và xúc xích còn sót lại để nấu thành một món canh dinh dưỡng cung cấp đủ năng lượng cho mọi người tiếp tục hành quân.
 
4. Sulleongtang


Mì Sulleongtang là một trong những món ăn được nhiều du khách yêu thích nhất Hàn Quốc. Món ăn này là một hỗn hợp được nấu chung từ mì cùng nước dùng được nấu với bò, hành và nhiều loại gia vị khác cho đậm đà. Thông thường thì mì Sulleongtang dùng kèm với biểu tượng của ẩm thực Hàn Quốc – kim chi.
 
5. Dồi lợn Sundae


Soondae là món ăn cổ xưa nhất của Hàn Quốc và có nguồn gốc từ giới quý tộc Triều Tiên vào thời phong kiến. Thành phần để làm nên đặc sản Sundae là ruột non, ruột già được làm sạch và nhồi bên trong là lúa mạch cùng tiết lợn và dangmyeon.
  
Liên hệ ngay đến Dai ly Vietnam Airlines ngay từ hôm nay để sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất và hành trình của bạn sẽ thực sự được bắt đầu! Không chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ, mà mọi thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giải đáp cụ thể và nhiệt tình nhất!