Mountain View

Đến Đà Lạt thưởng thức món bánh mì nướng muối ớt ngon tuyệt

ve may bay di honoluluCó mặt ở Đà Lạt trong khoảng 3 năm trước những chỉ 2 tháng trở lại đây món bánh mỳ muối ớt này mới thực sự quyến rũ thực khách.




Được khiến cho từ các ổ bánh mì thuần tuý và được biến tấu thành món mới làm cho không ít Các bạn trẻ mê man. Và cách đây không lâu món bánh mì này bắt đầu lan rộng ở Sài Gòn và một số nơi khác.

Chủ nhân của hàng bánh mì nướng này là một thanh niên lớn lên ở thành phố Đà Lạt. Hiện hàng bánh mì của anh nằm trước cổng trường Đoàn Thị Điểm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. “Cũng là cái duyên trong lúc rảnh rỗi mình không biết làm gì thì có một người bạn chỉ cho cách làm món này. Thế là mình mang bếp ra cổng trường bán cho các em học sinh. Đến mùa tựu trường sắp tới cũng được 3 năm rồi”, chủ hàng bánh mì chia sẻ.

chủ sở hữu của hàng bánh mì nướng này là một tuổi teen to lên ở thành thị Đà Lạt mộng mơ. Hiện hàng bánh mì của anh nằm trước cổng trường Đoàn Thị Điểm trên phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Anh cho biết: cũng là mẫu duyên trong lúc rảnh rang mình không biết khiến gì cả thì có 1 người bạn chỉ cho cách thức khiến cho món bánh mì này. Và thế là mình có chiếc bếp ra cổng trường bán cho các em học trò. đến mùa tựu trường sắp tới cũng là 3 năm rồi.


Công đoạn khó nhất là ép dẹp bánh mì. Sau đó, bánh được nướng sơ trên vỉ với than hồng. Trong lúc nướng, bánh được phết lên lớp bơ mỏng, nước sốt sa tế, trở hai mặt cho vàng rồi gắp xuống.

giai đoạn khó nhất chính là ép dẹp bánh mì sau chậm tiến độ thì bánh mì được nướng sơ trên vỉ than hồng. trong lúc nướng bánh được phết lên lớp bơ mỏng cộng mang nước sốt sa tế trở 2 mặt cho vàng rồi gắp xuống.

Khi có khách, bánh sẽ được nướng và phủ thêm lớp nướng sốt sa tế một lần nữa cho đậm vị.

đến khi có khách bánh sẽ được nướng và phủ lên trên lớp nướng sốt sa tế một lần nữa cho đậm vị.

 Bánh ngon hay không là tùy vào cách người chế biến phải khéo léo trong công đoạn nêm nếm, đảm bảo cho nước sốt không quá cay và ngấy. Chủ hàng bánh nói: “Nhiều nơi bây giờ có cho thêm các nguyên liệu đi kèm nhưng chỗ mình từ lúc bán đến giờ vẫn giữ nguyên công thức và các nguyên liệu”.

Bánh mỳ nướng muối ớt này ngon hay không là tùy vào phương pháp người chế biến phải khéo léo trong thời kỳ nêm nếm đảm bảo cho nước sốt không quá cay và cũng ko quá ngấy. phổ thông nơi còn cho thêm các vật liệu đi kèm nhưng duy nhất quán bánh mỳ nướng muối ở ở cổng trường Đoàn Thị Điểm là vẫn giữ nguyên công thức và các nguyên liệu vốn mang.


Bánh mì nướng muối ớt ở góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa cho thêm chà bông (ruốc thịt), xúc xích, nước sốt mayonnaise và tương ớt. Nếu không ăn cay được, bạn có thể nói người bán không cho tương ớt.

Bánh mì nướng muối ớt ở đây được cho thêm chà bông hay còn gọi là ruốc giết mổ, xúc xích, nước sốt mayonnaise và tương ớt. nếu như như không ăn được cay thì bạn sở hữu thể đề cập người bán ko cho tương ớt.

Hộp bánh sau khi nướng luôn nổi bật với màu vàng bên ngoài. Cắn miếng bánh giòn rụm có vị cay, thơm phức mùi bơ quyện cùng nước sốt mayonnaise, chà bông khiến ai từng thử qua đều ấn tượng.

Bánh mỳ sau lúc nướng cho vào hộp xoành xoạch vượt trội sở hữu màu vàng bên ngoài. Cắn miếng bánh giòn rụm mang vị cay thơm lừng mùi bơ quyên cộng sở hữu nước sốt và chút chà bông khiến cho người nào từng thưởng thức qua đều ấn tượng khó mang thể quên được.

Mỗi lần làm cho khách mất khoảng 3 - 4 phút, có thể lâu hơn khi đông khách. Biết thế nên chủ hàng bánh mì luôn tươi cười và tìm những câu chuyện vui kể cho mọi người khiến góc phố nhộn nhịp hẳn lên.

Mỗi lần làm khách là mất khoảng 3 - 4 phút và mang thể lâu hơn khi đông khách. Biết quý khách phải đợi lâu như vậy nên chủ cửa hàng bánh mỳ luôn tươi cười và mua ra các câu chuyện vui nhắc cho mọi người nghe khiến cho góc phường sôi động hẳn lên.

đại lý vé máy bay giá rẻ: http://jetstar.hanoi.vn/