Mountain View

Du lịch Huế nên chơi đâu và ăn gì?


Nhắc đến Huế, Du khách nhớ đến những vẻ đẹp lãng mạn và có vẻ hơi trầm tính so với những điểm du lịch sôi động khác. Giới trẻ thưởng yêu thích những nơi sôi động và náo nhiệt mà bỏ quên những điểm ăn chơi thú vị tại đất cố đô này.

1. Con phố Tây


Với một lượng lớn khách du lịch ngoài nước thì nơi Huế bỗng chốc trở mình thành con phố Tây, có rất nhiều quán xá mở muộn phải kể đến như: phạm Ngũ Lão, Chu Văn An, Võ Thị Sáu. Nơi đây eất sạch sẽ từ đường phố cho đến những nơi bán hàng. Với những món ăn ngon từ Tây sang Huế thì bạn hoàn toàn có thể đến đây ngắm cảnh, ăn uống và giao du với bạn bè. Những quán cà phê sang trọng cũng là một chốn dung thân mỗi khi bạn chưa tìm được chỗ nào để đi. Những quang cảnh dù rất đơn giản những khi lên hình đúng như là một phương trời tây mà bạn không thể bỏ qua.

2. Suối Khoáng nóng Alba Thanh Tân



Alba thanh Tân thực chất là một nơi nghỉ dưỡng với nhiều trò chơi hấp dẫn. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những suối khoáng, bờ bồ và cây cối, bạn sẽ tận hướng được hết không gian thoải mái ở đây. Đúng là một khu nghỉ dưỡng với nhiều điều tuyệt vời.


Vé vào cồng khu nghỉ dưỡng này là 150k 1 người ngoài ra nếu tham gia các dịch vụ khác thì phải trả tiền riêng.

3. Ngắm hoàng hôn ở Đầm Chuồn



Với lợi thế cảnh đẹp và có tính chất hơi lãng mạn và buồn thì bạn không nên bỏ qua 1 buổi ngắm hoàng hôn tại địa điểm Đầm Chuồn. Mặt đầm rộng, khi chiều xuống gió hiu hiu thổi, nắng bắt đầu tắt và mặt trời đỏ ối lặn dần, loang mảng màu cam khổng lồ trên mặt nước đẹp như một bức tranh. Và tất nhiên vì đầm rất rộng nên bức tranh hoàng hôn ấy của bạn sẽ màu sắc, rộng lớn và chân thực hơn rất nhiều ở phố xá.

Đặc biệt, có khá nhiều nhà hàng dựng chòi luôn trên đầm nên bạn có thể kết hợp vừa ngắm hoàng hôn, vừa ăn tối luôn. Giá cả hợp lý mà lại kết hợp luôn một công đôi việc.
4. Đi chợ đêm


Nếu bạn chưa biết thì dưới chân cầu Trường Tiền chính là khu chợ đêm rất nhộn nhịp. Buổi tối, nếu không thích ngồi phố Tây, bạn hoàn toàn có thể đến đây đi dạo, ngắm cầu Trường Tiền lung linh sắc màu, ngắm sông Hương về đêm.
Ngoài ra, khu vực này còn rất nhiều các quầy hàng lưu niệm, quán ăn với đủ món Huế đặc trưng để vừa ăn đêm, vừa tranh thủ mua quà về cho người nhà. Đặc biệt, chợ đêm còn có nhiều tụ điểm âm nhạc hát cho nhau nghe cũng như những tượng người ấn tượng để bạn chụp ảnh cùng. Nhìn chung khá thú vị và rất đáng trải nghiệm.
Nếu yêu thích Huê Mộng mơ và muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời trên thì đừng bỏ lỡ tấm vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ nhé