Mountain View

Đi tất tần tật những quán cà phê view đẹp ở Hà Nội mới chất

Vào mỗi dịp nghỉ lễ, hay cuối tuần hay đơn giản là sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, bạn chỉ muốn tìm đến một không gian yên tính hoặc vui tươi thì dưới đây aivivu sẽ đưa bạn đi thăm thú tất cả những quán cà phê đẹp nhé.

1. Cup of Tea



Đây là một cái tên quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ ở Hà Nội. Cup of Tea với không gian thiết kế vô cùng trang nhã với màu sắc tông trắng làm chủ đạo xen lẫn với không gian cỏ cây hoa lá và những chiếc giỏ hoa xinh xinh chính là một điểm nhấn. Nổi bật trên nền trắng đó là cả một màu trầm của cỗ bàn ghế với vẻ đẹp thanh tao trang nhã, rất hợp với những câu chuyện phiếm. Lai rai một tách trà cùng vói những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon và có thể nói đủ mọi chuyện trên trời dưới đất.


Khi đến đây bạn sẽ được cảm nhận một không gian cực kỳ thoải mái và vui vẻ. Dù ngồi ở bất kỳ góc nào trong quán bạn cũng có thể săn được những bức hình so deep cực đáng yêu luôn nhé.



Trước đây quán nằm trên phố Linh Lang, Quận Ba Đình nhưng hiện nay chuyển về quận Cầu giấy với không gian mở 3 tầng được trang trí tỉ mỉ, view đẹp rộng rãi hơn nhiều so với địa điểm cũ.

Địa chỉ 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy Hà Nội.

Nếu bạn đã đặt giá vé sài gòn hà nội vietnam airline mà chưa tìm được những quán cà phê ưng thì thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

2. Trill Group - Cafe Rofftop



Nếu bạn đang muốn tìm đến một không gian cafe thoải mái lý tưởng cho những buổi hẹn hò thì Cafe Rofftop là một địa điểm lý tưởng. Nơi đây là tổ hợp cafe và bể bơi, phòng tập Gym đẹp sang chảnh nằm trên tầng 26 Tòa nhà Hei Tower trên đường Ngụy Như Kontum.


Đến đây vào bất kỳ buối sáng hay buổi tối bạn cũng cảm nhận được một nét đẹp thú vị. Bạn vừa được thưởng thức những tách cafe nóng, thơm ngon, vừa hàn huyên bạn bè và được ngắm thành phố Hà Nội từ trên cao.


Không gian quán cà phê thì không có nét gì để chê cả, một không gian cực thoáng đãng, bạn có thể chọn góc ngồi riêng tư hoặc một nơi để tán gẫu, nơi đây cũng hội tụ đủ cả. Một không gian cực trang nhã với những chiếc gối ôm chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho bể bơi trill group

Bên trong quán cũng được trang trí hết sức trang nhã với tông màu tráng xen kẽ màu nâu vàng của cỗ bàn ghế và màu xanh của những lãng hoa nhỏ xinh. Ngoài view đẹp thì đồ ăn đồ uống ở đây giá cả rất hợp lý . chỉ với 40k sẽ bao ngon, bao đẹp và chất nữa. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân chọn cho mình một địa điểm tuyệt vời thế này chứ.

3. Cafe Lisson Parlour


quan-cafe-dep-ha-noi

Khác với không gian 2 quán cà phê trên thì Lisson Palour được thiết kế với một tông màu đen trang trọng làm chủ đạo. Từ một góc của bức từng, những cỗ bàn ghế đều là màu đen. Mỗi buổi tối đến những ánh đèn vàng tạo nên một không gian cực lãng mạn và thích thú.

quan-cafe-dep-ha-noi

Điểm xuyến trên tông nền đó là những chậu hoa nhỏ xinh màu sắc làm nổi bật trong không gian phòng. Nơi đây với sự thiết kế trang trọng và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với những bữa tiệc Cafe nhẹ nhàng và ấm áp, từng mọi chi tiết tạo nên không gian cổ kính và chắc hẳn lên hình sẽ rất là đẹp từ mọi góc cạnh nhé.

quan-cafe-dep-ha-noi

Đồ ăn đồ uống ở đây thì miễn bàn. Mọi thứ đều được trang trí rất cầu kỳ ngay cả trong đồ ăn thức uống bởi vậy trông rất đẹp mắt. Tuy nhiên giá cả hơi chat một chút so với mặt bằng chung những quán cafe khác. Nhưng không vì thế mà làm giảm sức hút bởi vẻ đẹp những nơi này.

Tham khảo: hương vị cà phê Buôn Mê Thuột nổi tiếng ở Việt nam bằng giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột jestar