Mountain View

Khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của Singapore

Khám phá Singapore với những kiến trúc hạ tầng đô thị đốc đáo, nơi đây là một trong những điểm đến thực sự tuyệt vời cho du khách. Hãy cùng đại lý vé máy bay vietjet khám phá nơi này nhé

Nếu bạn di chuyển đến Singapore bằng vé máy bay đi Singapore Vietjet giá rẻ và có cơ hội dừng tại sân bay Changi thì điều đầu tiên bạn cảm nhận được một nét sang trọng tại nơi này. Sân bay được nhiều người cảm nhận đó là một trong những kiến trúc thực sự ấn tượng dó là san bay Changi - sân bay hiện đại nhất thế giới với tấm thảm đủ mọi hoa văn trang nhã.

Ngoài ra dưới đây Aivivu sẽ chia sẻ một số điểm du lịch khác mà bạn không nên bỏ qua:

Công viên sử tử biển Merlion

Kết quả hình ảnh cho công viên sư tử biển

Đây là một điểm du lịch dấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây bạn sẽ được trông thấy 2 bức tượng sư tử - một biểu tượng lớn tại thành phố hấp dẫn ngày. Ngày nay hình ảnh sư tử biển đã được quảng cáo và phổ biến trên mọi quốc gia. Nhắc đến quốc đảo sư tử biển thì không ai không biến đến Singapore. Tượng sư tử biển này có chiều cao 8,6m và nặng 7 tấn. và một bức tượng khác nhỏ hơn có chiều cao 2m nặng 3 tấn. Bức tượng này có hình dáng là đầu của chú sư tử - chúa sơn lâm và thân mình cá, với những chiếc vảy lớn hình đĩa sừ và đôi mắt long lanh tách trà.

Đến với Singapore mà chưa đến công viên sư tử biển thì coi như chưa đặt chân đến với quốc gia này. Chính vì vậy mà nếu có book vé máy bay đi Singapore giá rẻ bạn phải đặt chân ngay đến địa điểm này nhé.

Khu mua sắm sầm uất bậc nhất

Kết quả hình ảnh cho thiên đưỡng mua sắm orchard

Nhắc đến singapore người ta còn biết đến với những khu mua sắm nổi tiếng với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới nổi tiếng là con đường Orchard - nơi hội tụ những trung tâm mua sắm sầm uất. Bạn có thể được mua sắm thỏa thích với những hàng hiệu miên thuế. thật thú vị phải không nào. Ngoài ra mùa hè là thời điểm có rất nhiều đợt khuyến mãi của các hãng thời trang nổi tiếng, do vậy hãy nhanh chân đến với quốc đảo này nhé.

Vui chơi thả ga tại Sentosa

Kết quả hình ảnh cho sentosa

Nếu muốn tìm một địa điểm vui chơi tại quốc đảo sư tử thì đảo Sentosa là một điểm đến thực sự lý tưởng. Đến với khu du lịch này, du khách có dịp khám phá và trải nghiệm những trò chơi bậc nhất hàng đầu tại đây.

Bạn có thể khám phá nơi đây vào buổi tối với rất nhiều các tiết lục hấp dẫn như tiết mục nhạc nước, đàn chiếu laze. Đảo sentosa được coi là một chốn vui chơi không ngày đêm do vậy nếu đến đây để đốt thời gian và ngắm cảnh, trải nghiệm thì Sentosa đáp ứng được tất cả mọi điều trên.

Marina Bay Sands:

Kết quả hình ảnh cho marina bay

Là một công trình với lối kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới, là một khách sạn gồm 3 tòa nhà như 3 cái cột đội trên một cái du thuyền. Marina Bay Sands là tổ hợp giải trí và trung tâm thương mại lớn nhất châu Á gồm có song bạc hợp pháp siêu hiện đại rộng 15.000m2,  có 2590 phòng nghỉ cao 55 tầng, trung tâm thương mại và phòng triển lãm hội thảo. Ngoài ra, Marina Bay Sands có bể bơi lớn nhất thế giới ở trên tầng thượng.

Trên đây là những điểm khám phá một Singapore toàn diện, nếu bỏ qua một trong những địa điểm trên thì thật lãng phí. Do vậy Nếu có thời gian trải nghiệm hết thì chắc chắn chuyến đi của bạn cũng rất tuyệt vời và hấp dẫn đó.

Tham khảo thêm: Ngắm toàn cảnh Đài bắc chỉ cần tại một địa điểm tại đây