Mountain View

Những lưu ý không thể bỏ qua để có chuyến du lịch thú vị tại Phú Quốc

Mùa hè thì nhu cầu du lịch biển ngày càng tăng cao trong đó phú Quốc là điểm đến được rất nhiều người yêu thích. Du lịch Phú Quốc nên đi vào mùa nào? Du lịch Phú Quốc nên ăn gì? Dưới đây là những lưu ý bạn không thẻ bỏ qua khi đến với Phú Quốc

Mũi Gành Dầu Phú Quốc

1. Thời tiết

Du lịch Phú Quốc đẹp vào tất cả các mùa trong năm, mỗi mùa đều có một vẻ đẹp hấp dẫn riêng. Nếu bạn yêu thích một Phú Quốc nhiều nắng và gió thì nên đến vào mùa khô. Mùa khô ở Phú Quốc bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, thời tiết lúc này rất thuận tiện cho các bạn tham quan và khám phá nơi này. Đây cũng là mùa du lịch cao điểm nhất ở Phú Quốc bởi thế mà có rất nhiều hoạt đọng thú vị diễn ra ở nơi này. Hãy săn vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ ngay từ bây giờ nhé để nhận được nhiều vé máy bay ưu đãi.

Mùa mưa ở Phú Quốc bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, đây là mùa du lịch thấp điểm bởi vào mùa này mưa nhiều, có khi còn có sóng bão. Nếu lựa chọn du lịch vào thời điểm này các bạn nên theo dõi thời tiết trước khi đi đến vùng đảo này để không bị nhỡ chuyến đi nhé. Một ưu điểm du lịch vào mùa này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá hấp dẫn, như giá phòng, đồ ăn với khoản đi lại. Đặc biệt là dịch vụ vào mùa này sẽ rất chu đáo và hơn hẳn những mùa cao điểm.

ve may bay vietjet di phu quoc

2. Phương tiện di chuyển

Có 2 phương tiện chính là máy bay và phà. Nếu các bạn ở xa như các tỉnh phía trung, Bắc thì máy bay là sự lựa chọn hợp lý nhất. Còn nếu ở phía Nam thì có thêm một phương tiện khác đó là phà.

Ít ai biết rằng Phà cũng là một trong 2 phương tiện ra đảo. Xuất phát từ Hà Nội bạn có thể lựa chọn phương tiện là máy bay. Hoặc tại các tỉnh Hà Tiên bạn có thể chọn Phà di chuyển mất 4 tiếng có thể chở được cả người và xe máy.

3. Nơi ở

Đến Phú Quốc bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các resort và các bungalow. Tuy nhiên bạn nên chọn những nơi ở gần trung tâm hoặc bãi biển để thuận tiện cho việc đi lại. Ngoài ra bạn nên xem phòng trước khi đặt về tiện nghi bên trong, các thiết bị. Những khách sạn gần bãi biển mức giá cũng rẻ hơn.

4. Đến phú Quốc nên ăn gì?

mua ve may bay di phu quoc

Phú Quốc có rất nhiều hải sản tươi ngon phải kể đến như bún quậy, bún kèn, cơm chiên ghẹ, gỏi cá trích...Đây là những món ăn mà bạn nhất định phải thử vì không phải ở nơi đâu cũng có...Những món hải sản hấp dẫn rất dễ tìm ở chợ sông Dinh Cậu...hoặc bạn cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi mà giá rất mềm ở các lồng của người dân. Tại đây họ cũng chế biến nếu bạn có nhu cầu.

Tham khảo thêm: Hoan ve may bay vietjet air cho những du khách có nhu cầu