Mountain View

Vẻ đẹp kỳ vĩ của thác DraySap, DrayNur

Nhắc đến Tây Nguyên, người ta nhớ đến khung cảnh hoang sơ, đi qua cung đường đẹp hoang dại những cũng đậm chất nên thơ . Nơi đây mang đến một không gian cực thanh bình mát mẻ cùng với những trải nghiệm tuyệt vời. Khám phá Buôn Mê Thuột qua bài viết dưới đây để có thể thấy dược hết những vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng.

thác Buôn Ma Thuộc

Thác DrayNur là một trong những kỳ quan do thiên nhiên ban tặng, nón có chiều cao 30m và chiều dài khoảng 200m, nối liền 2 bờ của tính Đắc Lắc và Đắc Nông. Thác này là sự kết hợp của dòng sông Sêrepok hợp lưu từ hai con sông Krông Nô ( sông đực ) và Krông Ana ( sông cái ). Dưới sức đẩy của dòng nước mà 2 con sông vốn hiền hòa là vậy, nhẹ nhàng biết bao mà khi kết hợp lại chúng trở thanh dòng thác dữ dội. Vào mùa mưa, con thác nước chảy ào ào tạo nên một dòng sông kỳ vĩ.

thác Buôn Ma Thuộc

Nếu bạn muốn đến đây với tấm vé máy bay vietjet đi Buôn Mê thuột để nghỉ dưỡng và thưởng thức khung cảnh bình yên thì nên đến vào mùa khô. Đây cũng là thời điểm thác DrayNur đẹp nhất bởi nó không ồn ào do tiếng nước chả xối xả mà dòng thác nhẹ nhàng hơn rất nhiều , thác chia ra làm nhiều nhánh nhỏ tạo nên một bức trang hiền hòa và đẹp đẽ, Bạn cũng có thể hòa mình vào dòng nước mát lạnh đó mà không hề lo nguy hiểm.

Mot ve dep khac cua thac Dray nur hinh anh 10

Dưới Chân thác là dòng nước hiền hòa uốn quanh những tảng đá, nước trong veo, nếu bạn không tắm thì hoàn toàn có thể ngồi trên những tảng đá to để ngâm chân và ngắm những đàn cá nhỏ. Một không gian nhẹ nhàng và thanh bình đến lạ

Đến với thác Đray nur , bạn còn được tận hưởng cảm giác được đi trên chiếc cầu treo cao và dài, và có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của núi rừng sông nước và thác Đray nur vào mùa khô.

Kết quả hình ảnh cho thác dray nur vào mùa khô

Thác Đray nur là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ và bí ẩn của vùng đất Cao nguyên đầy nắng và gió. Cũng là nơi thích hợp cho những cuộc dã ngoại tập thể, cắm trại, nướng thịt, thưởng thức những đặc sản nơi đây.

Khi bạn mua vé đến với dòng thác này còn được tặng thêm một ly cà phê đậm đà nổi tiếng ở Buôn Mê Thuột. 

Tham khảo thêm: Vẻ đẹp hút hồn khi bạn đi Hà Nội bằng giá vé máy bay giá rẻ