Mountain View

Đến Hàn Quốc tham quan hay thưởng thức những món ngon gì?

Cùng với sự phát triển của làn sóng Kpop, Hallyu cũng như phim truyền hình lãng mạn mà Hàn Quốc đang trở thành một trong những quốc gia thu hút được một lượng nhỏ khách quốc tế ghé thăm mỗi năm.
Dat mua ve may bay di han quoc gia re để cảm nhận sức hấp dẫn từ cảnh quan thiên nhiên, văn hóa xứ sở này.
Đảo Nami
Hòn đỏa nhỏ bé, xinh đẹp này nổi nên như một hiện tượng du lịch sau cơn sốt “bản tình ca mùa đông”, đến nay lượng du khách đến tham quan vẫn không ngừng tăng lên mỗi năm, chứng tỏ một sức hút không thể chối từ.

Đảo Jeju
Được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà không ai biết đến, đảo Jeju không chỉ là nơi có khí hậu tuyệt vời mùa hè mát cảnh quan thiên nhiên ấn tượng  mà còn được ngắm nhìn những tảng đá núi lửa với nhiều hình dạng khác nhau vào mùa đông tuyệt đẹp khi tim ve may bay di han quoc vào thời gian này.

Seoul
Thật khó để bỏ quan Seoul trong hành trình du lịch đến Hàn Quốc. Nơi đây là hiện thân của vẻ đẹp hài hòa giữa xưa và nay cùng nhịp sống đô thị hiện đại với những văn hóa cổ xưa đầy sự thu hút. Ghé thăm cố cung Gyeongbok nằm giữa lòng Seoul nhộn nhịp khi đến đây.

Ngoài thưởng thức những cảnh đẹp Hàn Quốc bạn còn nên thưởng thức những món ăn độc đáo đặc trưng ở nơi đây như:
Kim Chi
Hàn Quốc được biết đến là xứ sở của hàng trăm loại kim chi khác nhau, hương vị cũng được biến đổi theo từng vùng miền nhưng phổ biến là kim chi được làm từ cải thảo với vị cay đặc trưng.

Tteokbokki
Là món ăn đường phố nổi tiếng nhất Hàn Quốc làm từ bộ gạo nặn thành từng viên dài hầm với ớt đỏ, hành, vị cay, bùi, dẻo và vô cùng kích thích.

Thịt nướng
Được ướp nước tương thơm nừng gói trong rau diếp cùng các loại lá, gia vị khác nhau đây cũng được coi là một món ăn được yêu thích ở đất nước này.


Cùng đại lý vé may bay tận hưởng hành trình du lịch thú vị nhất cùng với trải nghiệm hấp dẫn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn dat ve may bay di seattle gia re hay tim ve may bay di boracay gia re.