Mountain View

Đến Hàn Quốc ngắm hoa anh đào nở

Hàn quốc trở nên huyền ảo hơn với sắc hồng phơn phớt của loài hoa anh đào nở từng chùm dọc miền đất nước. Sở hữu ve may bay di han quocre nhat để thưởng ngoạn Hàn Quốc những ngày hoa anh đào nở.

Hồi hoa xuânYeouido
Đảo Yeouido nằm trên bờ sông Hàn là một trong những địa điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất của thủ đô xứ kim chi. Hàng năm hội hoa xuân Yeouido thu hút được sự quan tâm của nhiều khách du lịch đến tham quan với hơn 1600 cây anh đào trên đảo. Nơi đây được xem như thiên đường của loài hoa này.
Không chỉ vậy phố đi bộ Yeouiseo – rô là nơi du khách có thể thoải mái tản bộ ngắm nhìn cảnh đẹp tại nơi đây thưởng thức các món ăn đường phố tuyệt ngon. Đêm đến cả thành phố chìm trong ánh đèn lung linh huyền ảo làm nức lòng du khách.
Hội hoa anh đào hồ Seokchon
Là nơi tôn vinh cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt vời. xung quanh hồ có đến hàng trăm gốc anh đào khoe mình dưới sắc hoa thắm hồng cùng chút thoang thoảng ngọt ngào của hương xuân.


Hội hoa Anh đào Jinhae Gunhangje
Đây được biết đến là thành phố xinh đẹp địa điểm dành cho những ai yêu hoa anh đào. Cách Busan 1 tiếng chạy xe Jinhae là quê hương của hội hoa anh đào lớn nhất hàn quốc. thành phố này sẽ sáng rực trong suốt 10 ngày lễ hội với những cuộc diễu hành, ẩm thực đường phố.
Hội hoa anh đào Jeju
Là địa điểm vô cùng hấp dẫn mỗi độ xuân về khi những cây anh đào nở rộ từng cánh hoa mịn màng. Đây cũng được xem như một loài hoa lộng lẫy nhất đất nước hàn quốc. vào lễ hội bạn có thể được thưởng thức các buổi hòa tấu ngoài trời, triển lãm hoa xuân đầy màu sắc.
Đến Hàn Quốc ngắm hoa Anh Đào nở chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


95G - Lý Nam Đế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel : 04.3747 4848 - 04.3747 8953 
8/16 - Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội 
Tel : 04.3831 0888 – Fax : 04.3831 0666