Mountain View

Ngắm ngân hạnh nhuộm vàng vào mùa thu của Hàn Quốc

Đến Hàn QUốc người ta vẫn thường hay đến Seoul để khám phá những điều mới lạ nhất ở đây bởi phong cảnh đẹp, địa điểm du lịch lý tưởng, nhưng nếu bạn lại là một người yêu thích thiên nhiên thì hãy đến những địa điểm khác để ngắm ngân hạnh nhuộm vàng vào mùa thu. Tất cả đã tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp khiến bạn không thể nào quên được. khuyen mai gia ve may bay di han quoc re nhat để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đất nước này.

Nếu như trước đây chúng ta thường chỉ quen với điểm đến quen thuộc là Seoul và con đường lá vàng Nami nhưng Hàn Quốc còn nhiều nơi đẹp đến nao lòng giữa thời tiết thu mà bạn chưa từng nghe qua hay biết đến.
Ngân hạnh được biết đến là một trong những loại cây thay lá nhiều nhất vào mỗi mùa thu đến, và đây cũng là loại cây được trồng một cách khá phổ biến ở xứ sở kim chi. Mỗi năm cứ vào dịp độ cuối tháng 10 hay đầu 11 là ngân hạnh bắt đầu ngả vàng hàng loạt mang đến một cảnh tượng vô cùng lãng mạn.

Tìm hiểu thêm: book ve may bay di ho chi minh


Con đường ngân hạnh vien hồ chứa nước Mungwang – Gwesan – bắc Chungcheong là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh kỉ niệm nhiều nhất. hàng cây ngân hạnh được trồng tự nhiên soi mình xuống nước khiến cho màu vàng càng thêm rực rỡ. Ngoài ra các đôi lứa sẽ có khoảnh khắc vô cùng lãng mạn chẳng kém gì bản tình ca mùa đông, bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi tới lượt chụp ảnh....

Không chỉ vậy đến nơi đây bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời tất cả đã để lại trong bạn nhiều ấn tượng như những cây ngân hạnh nhiều năm tuổi nằm nép mình bên mái nhà cổ kính thâm nghiêm hay lá cây phủ kín sân nhà khi những trận gió mùa thu tràn tới. những mái nhà cong hướng về phía trời xanh hay các khoảng sân vườn yên tĩnh chính là điểm khiến nơi đây hấp dẫn được lòng du khách.

Liên hệ đại lý vé máy bay để dat mua ve may bay di han quoc gia re !