Mountain View

Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu ngắm lá đỏ

Mùa thu được coi là thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến du lịch Hàn Quốc ngắm lá đỏ. mùa thu ở Hàn Quốc ban ngày ấm áp dễ chịu còn ban đêm se lạnh. Đặc biệt hơn đến Hàn Quốc vào thời điểm này bạn có cơ hội ngắm lá vàng, lá đỏ rực như một khung cảnh lãng mạn. Dat ve may bay di han quoc để tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất.

Sẽ tuyệt vời lắm nếu như bạn được dạo bộ giữa những hàng ngân hạnh vàng rực và thả hồn mình theo những giai điệu nhẹ nhàng của bản nhạc yêu thích đảm bảo chắc chắn bạn sẽ muốn ở đây luôn. Dưới đây là một số địa điểm ngắm mùa thu lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Hàn Quốc đầy ý nghĩa này.
Đảo Nami
Tuy có phong cảnh đẹp trong cả 4 mùa nhưng nơi đây lại nổi tiếng đẹp vào mùa thu với những hàng ngân hạnh vàng óng hay cây phong đỏ rực được trồng ngay hàng thẳng lối đã tạo nên một khung cảnh lãng mạn vô cùng.
Vào mùa thu con đường trải đầy lá vàng ở đảo Nami đã trở thành địa điểm đông khách nhất từ sáng đến chiều muộn.

Cung điện Gyeongbokgung
Còn được gọi là cung Cảnh Phúc một hoàng cung nằm ở phía Bắc Seoul. Cung điện này được xây dựng từ thời vua Thái tổ Ji Seong và là cung có quy mô hoành tráng nhất trong năm cung điện Hàn Quốc
Thời gian thích hợp nhất để bạn ngắm cung điện là vào cuối thu khi những thảm cỏ vàng rơi phủ khắp nơi. Khi đêm đến, cung điện còn trở nên rực rỡ hơn nhờ những ánh điện được phản chiếu khắp mọi nơi còn chưa kể đến các cung điện thường có các chương trình biểu diễn âm nhạc truyền thống được tổ chức hấp dẫn du khách.
Đường Hyeonchungsa
Con đường này nổi bật với hai hàng lá cây vàng rực trong mùa thu. Xe ô tô không được phép đi vào khu vực này trong mùa thu do đó bạn có thể thưởng thức phong cảnh đẹp tuyệt vời của mùa thu lãng mạn nhất tại nơi đây.

Núi Namsan
Nằm tại trung tâm của Seoul đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm sắc lá thu tuyệt đẹp nhất. khung cảnh trên đường lên núi vô cùng rực rỡ từ đỉnh núi bạn có thể leo lên ngọn tháp N.seoul và nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao xuống. Đây là một điểm đến lãng mạn cho nhiều cặp đôi tình nhân.
Con đường ven cung điện Deoksugung
Đến nơi đây bạn có thể trải nghiệm được sự lãng mạn ở Seoul còn j tuyệt vời hơn khu cùng với những người thân đi dạo theo dọc con đường ven cung điện.

Núi Naejangsan
Vào tháng 10, 11 du khách đổ về đây tham quan và chụp ảnh một cách đông đúc. Trên đường đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cành lá phong đổi màu, chuyển từ vàng sang đỏ tất cả đã tạo nên một bầu không khí linh thiêng nhất xen lẫn sự bình yên, tĩnh lặng.
Liên hệ đại lý vietjet để sở hữu ngay những tấm ve may bay di han quoc gia re 2016 bắt đầu cho một hành trình du lịch đầy thú vị.