Mountain View

10 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất trên thế giới

dù sở hữu đi du hý tới bất kỳ nơi đâu trên toàn cầu thì 1 trong những nhân tố được khách du lịch khôn xiết quan tâm ấy chính là ẩm thực. dưới đây là 1o địa điểm được khen ngợi nhất về ẩm thực trục đường phường theo ban bố của báo Vancouversun Canada và trong ấy thành phố Hồ Chí Minh được xếp thứ 6.


1. Băng Cốc, Xứ Chùa Vàng

đứng đầu danh sách bầu chọn mang những món ăn phong phú về màu sắc cùng mang mùi vị và hương thơm, sự náo nhiệt của các hàng quán. đến có Bang Cốc bạn vững chắc chẳng thể bỏ qua quán sân vườn sở hữu những ly bia mát lạnh và chợ ẩm thực buổi tối mở đến 3h sáng.... khu trọng điểm ẩm thực của Thái Lan nằm gần với khu phường cổ mang đa số đền chùa lộng lẫy. Tại đây bạn sở hữu thể nếm thử món Pad Thai - mì xào trưng hay sa lát đu đủ xanh, xôi xoài, cari gà... bạn hoàn toàn im tâm vì sẽ không xảy ra hiện trạng chặt chém, người dân địa phương hay du khách được chuyên dụng cho hệt nhau.

Băng Cốc, Thái Lan

hai. Quốc đảo Singapore

Singapore

ẩm thực tuyến phố thị trấn có trong khoảng rất lâu rồi vào các năm 1950 - 1960. Du khách du lịch phổ thông nơi truyền tai nhau: món ăn con đường thị trấn ở Quốc đảo Singapore an toàn và khôn cùng ngon mồm. dạo bước trên đường ẩm thực ở đất nước này bạn mang thể nhận ra đâu đấy có nét ẩm thực của Trung quốc, Ấn ĐỘ, malaysia. mang sự giao thoa ẩm thực của rộng rãi nước mà món ăn đường phố của Singapore càng ngày càng thích hợp mang mọi du khách. bạn nên thưởng thức món cơm gà Hải Nam, cua rang ớt đỏ, giết thịt nướng ăn với xốt đậu phộng và mỳ cay....

3. Penang, Malaysia

Penang, Malaysia

Hòn đảo phía Tây Bắc Peninsular, Malaysia được bầu chọn là một trong những thị thành ẩm thực lề tuyến phố ngon nhất của Châu á. nơi đây có 3 phong cách ẩm thực chủ đạo đấy là Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. không những thế người dân nơi đây đã địa phương hóa sở hữu những đặc biệt riêng của nó. sở hữu khách du lịch chia sẻ rằng ở Penang thưởng thức ẩm thực Ấn Độ còn ngon hơn khi thưởng thức tại quốc gia đó.


4. Marrakech, Ma rốc

Marrakech, Ma rốc

quảng tuyến phố chính của thị thành này chính là địa điểm lý tưởng để bạn sở hữu thể thưởng thức ẩm thực khi tới Ma rốc. có hàng trăm điểm bán thức ăn quy tụ tại nơi đây và bạn với thể gọi món ngay tại chiếc bàn gỗ kê trong khu vực quảng trường này như: giết cừu rôti, bột mì nấu giết, ốc.... Ẩm thực nơi đây thú vị ở điểm là sẽ đổi thay trong ngày. Buổi sáng với thể bán nước cam tươi, buổi chiều tà mang thể thưởng thức cà tím hay làm thịt xiên nước và buổi tối thì lại thoả thích nếm những món ốc, xúp nấu trong khoảng rau củ quả rồi tới thưởng thức các món chín là làm thịt gà nướng hay làm thịt rán nướng.

5. Palermo, Sicily, Ý

Palermo, Sicily, Ý

khung cảnh bày bán những món ăn tuyến đường phố của người dân Ý ở đảo Sicily này gây kinh ngạc cho bất cứ khách du lịch nào. ở đây chan chứa đồ ăn ngon và các người bán hàng khôn xiết lịch thiệp. bạn mang thể thoả thích nếm thử các món ăn ngon ở nơi đây như cơm cừu viên ăn mang nước xốt và pho mát, khoai tây chiên, bánh xèo nhân đậu, món rau cardoon xào.... đừng quên xịt thăm các điểm bán thức ăn nhanh của người dân ý trên lòng phố cực ngon.

6. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ẩm thực TP.HCM

theo Phân tích của các khách du lịch thì ẩm thực trục đường phường Sài Gòn chính là sự giao xoa ẩm thực giữa các nền văn hoá giống như một số nước Châu Âu khác. Chỉ cần đi quành chợ Bến Thành rồi tới chợ Bình Tây là bạn mang thể mua ra câu giải đáp vì sao người ta lại đê mê món ăn này đến thế. kế bên món ăn truyền thống như phở, bánh mì bạn sở hữu thể thưởng thức các món ăn khác như: cơm tấm có khuông cốt lết nướng, trứng ốp la, bò lá lốt, gỏi cuốn, vịt quay, heo quay....


7. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ

ko quá khó để sở hữu thể hiểu được tại sao đô thị này lại trở nên một trong các địa điểm đuợc vinh danh về nghệ thuật ẩm thực đường thị trấn. cộng với phổ thông điểm bán đồ ăn chế biến trong khoảng chiên, gà, bò cho du khách với thể thoải mái chọn lọc. từ sáng cho đến chiều tối đi một vòng thường thức trong khoảng bánh mỳ nướng điểm hạt mè, bánh mỳ gà quay, bánh mì vòng, giết thịt nướng, sò nướng....

8. thành thị Mexico, Mexico

Mexico

điểm bán thức ăn nhanh trên đường phốMexico khiến bạn có thể cảm nhận được mức độ phong phú của những món ăn nhanh nơi đây.

9. Brussels, Bỉ

Brussels, Bỉ

Món ăn tuyến đường xã nơi đây sở hữu đậm nét đặc trưng phong phú về khẩu vị nước xốt dùng kèm mang phổ quát loại xốt mang mùi vị khác nhau. đừng bỏ qua mà không thưởng thức những món ăn nơi đây bạn sẽ thấy tiếc nuối đấy!

10. Bờ biển Ceviche ở Ambergris Caye, Belize

Nghỉ dưỡng ở Belize

đất nước Trung Mỹ xinh đẹp này ở khu vực bờ biển Ceviche bạn sẽ được trải nghiệm các cảm xúc vô cùng hoàn hảo về ẩm thực. Bạn mang thể thưởng thức những món ăn tươi ngon ngay cạnh bãi biển. sau khi đánh bắt lên người ta sẽ chế biến thổi nấu dọn ra trước mặt bạn.

liên hệ đại lý vé máy bay giá thấp jetstar