Mountain View

Điểm đến mới nổi khi du lịch ở Đà Lạt được rất nhiều bạn trẻ check in

Đà lạt vào mùa nào không khí cũng mát mẻ và trong lành do có địa thế cao hơn 1500m so với mực nước biển. Bởi thế mà Đà lạt luôn là một điểm du khách hấp dẫn đối với mọi du khách trong và ngoài nước. Ngoài những điểm đến được nhiều người biết như Hồ Xuân Hương, nhà thờ...thì dưới đây aivivu sẽ giới thiệu cho các bạn những điểm du lịch hấp dẫn du khách mới nổi trong những năm gần đây.

1. Hoa Điền Sơn Trang

Đây là khu du lịch sinh thái hoạt động từ tháng 12 năm 2017 nhưng sức hấp dẫn của nó lan tỏa khắp nơi được nhiều người yêu thích với khung cảnh nên thơ và trữ tình, phong cảnh rất giống như những bộ phim trung hoa thời cổ. Hoa Điền Sơn trang nằm cách thành phố 10km, nơi đây nằm sâu trong thung lũng giữa đèo Tà Nung.
Khung cảnh nên thơ của Hoa điền Sơn trang

 Nơi đây là tổ hợp nhiều tiểu cảnh nhỏ như: vườn hoa tam giác mạch, hoa anh đào, và xích đu... chủ yếu phục vụ du khách tham quan và chụp hình lưu giữ làm kỷ niệm. Khu này có diện tích 38ha bởi vậy mà du khách có thể thoải mái vui chơi chụp hình . Điểm nổi bật chất ở đây đó chính là hình ảnh bàn tay Phật không giành cho bạn nào sợ độ cao đâu nhé. Để chinh phục được nó thì bạn sẽ thấy rằng thật không hề phí chút nào. Từ đây, bạn có thể quan sát hết cảnh núi rừng, những vườn hoa lộng lẫy với nhiều màu sắc kiêu sa.

Xem thêmhoan ve may bay vietjet air cho những ai quan tâm trong việc chọn địa điểm du lịch mùa hè này

2. Cánh đồng hoa Đà lạt

 Nằm cách trung tâm Đà Lạt chừng 10km khuất dưới đèo Mimosa, cánh đồng hoa Đà Lạt với tổng diện tích 2ha, nơi đây với rất nhiều loài hoa khác nhau nhiều màu sắc luôn hấp dẫn du khách dù mới nổi không lâu. Nơi đây là điểm thu hút khách du lịch rất nhiều không chỉ trong tỉnh Lâm Đồng vào những ngày cuối tuần.
Cánh đồng hoa F nổi bật vào buổi sáng sớm


Không còn xa lạ gì với những bức hình siêu ngộ nghĩnh đáng yêu của những cặp đôi chụp hình cưới tại đây. Ngắm vườn hoa vào mỗi buổi sáng sớm khi bình minh chiếu vào trong thời tiết se lạnh hẳn là sẽ rất thanh bình và thích thú cho những bạn ưa thích săn những bức hình đẹp mắt.

3. Phim trường Secret Garden

Khung cảnh hoang sơ của phim trường Secret Garden
 là điểm đến thu hút nhiều du khách


Xuất hiện từ bộ phim nổi tiếng : " tháng năm rực rỡ" , Secret Garden nằm ẩn mình trong một khu rừng đối diện ngôi lãng đất sét. Nơi đây vốn dĩ được rất nhiều người biết đến vào cuối năm 2017 nhưng từ khi có sự góp mặt của bộ phim Tháng năm rực Rỡ thì nơi đây đã thu hút được rất nhiều khách hơn.

Để đến được nơi này bạn phải trải qua con đường nhỏ yên tĩnh và hoang sơ. Giuwxa rừng thông là một mặt hồ trong xanh nước biếc. Nơi đây trở thánh điểm khám phá dừng chân thú vị cho nhiều du khách từ kháp mọi nơi.
Nếu đã đến du lịch ở Đà lạt nhất định bạn không thể bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn hơn. Đà Lạt còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Liên hệ Aivivu để có vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt trong mùa hè này.