Mountain View

Những chiếc lá vàng rực cả bầu trời mua thu Hàn Quốc


Hàn Quốc vẫn là một quốc gia hấp dẫn du khách ngay từ vẻ đẹp của mùa đông tuyết giá, hay hoa anh đào nở vào mùa xuân nhưng đừng lãng quên vẻ đẹp của Hàn Quốc với những chiếc là vàng rơi khi mùa thu sang. Có lẽ những cảnh sắc này đã đi sâu vào trong lòng những người dân Hàn Quốc nhiều năm nay. Khám phá vẻ đẹp Hàn Quốc mùa thu năm nay bằng cách mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc ngay nhé

Giai đoạn mùa thu ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 10 cho đến cuối tháng 11 hàng năm. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất để các bạn có thể ngắm những chiếc là chuyển màu vàng tại Hàn Quốc. Vậy đến với Hàn Quốc vào mùa thu, bạn có thể ngắm là vàng ở đâu. Dưới đây là một số danh sách vườn quốc gia ở Hàn quốc mà bạn có thể khám phá được những cảnh đẹp hấp dẫn nhất nhé.

1.   Vườn quốc gia

Thu về xen qua từng kẽ núi trong vườn quốc gia của Hàn Quốc

Phải công nhận một điều rằng mùa thu lá vàng ở Hàn Quốc vẫn đẹp nhất trên cảnh núi rừng. Bạn có thể tưởng tượng những ngọn núi cao và nhìn xuống rừng là một thảm màu đỏ hoặc màu vàng bát ngát mênh mông, hay đâu đó là bờ suối, nước chảy theo dòng cuồn trôi đi cả những mảng lá màu vàng hoặc đỏ. Chắc hẳn những cảnh sắc đó không phải nơi nào cũng có được. Trong vườn quốc gia có rất nhiều cảnh đẹp khác mang những hình ảnh hay tham quan những cảnh trượng tuyệt vời, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với nhiều bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc. Còn gì thú vị hơn là được đứng trên những cây cầu màu son đỏ ngắm những chiếc là vàng rơi hay chụp những bức hình với nhiều nét đẹp sống động dưới cái nắng vàng dịu nhẹ của mùa thu.



2.   Du lịch mùa thu trên đảo Nami


Mùa thu sang trên đảo Nami

Nổi lên từ những bộ phim bản tình ca mùa đông ở Hàn Quốc với những làn sóng dữa dội từ nước Hàn lan tỏa khắp châu Á. Nhiều năm nay, đảo nami đã trở thành một điểm đến rất thu hút du khách vào mùa thu, ngập tràn sắc đỏ cỏa lá phong, những lỗi đi và hàng rào gỗ ven bờ sông láp lánh. Đây đã trở thành một biểu tượng hấp dẫn đối với người dân Hàn quốc.
Lá vàng rơi mỗi mùa thu sang đã đi sâu vào lòng du khách
 qua bộ phim bản tình ca mùa đông

Đại lộ cây Ngân hạnh Hyeonchungsa là một nơi có 2 cây ngân hạnh cổ thụ cao lớn và tuyệt đẹp . Vào mùa thu hàng cây ngân hạnh vàng rực cả một bầu trời, những chiếc lá vàng rơi rực sáng cả mặt đất.con đường này dài 2 km, Nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm yêu thích của nhiều người. 


3.   Du lịch mùa thu ở Seoul

Ở giữa lòng thủ đô Seoul cũng là một nơi để bạn có thể ngắm mùa thu tuyệt đẹp, đó là một khung cảnh lãng mạn khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi mùa thu tại nơi đây.
Mùa thu đỏ rực bên trong cố cung

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của mùa thu Hàn Quốc với những cảnh sắc để có thể thấy hết những vẻ đẹp của nơi này. Hình ảnh những chiếc lá màu đỏ hoặc vàng bên cạnh những cung đình mang kiến trúc cổ kính chắc hẳn đây cũng là cảnh tượng đi sâu vào lòng du khách. Còn gì lãng man hơn khi bên cạnh những hàng cây đó là những hồ nước trong veo, nhưng chiếc lá rơi nhè nhẹ xuống mặt hồ.

Thu len lỏi qua từng góc phố ở Hàn Quốc

Ngoài ra du khách có thẻ khám phá mùa Thu Hàn Quốc tại một số địa điểm khác như: công viên mùa thu hoặc trên phố. Về cơ bản, mùa thu hàn quốc có mặt tại khắp mọi nơi trên đất nước này. Khi du lịch tại đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, mùa thu len lỏi trong từng góc phố, những ngõ hẻm. 

Hàn quốc vẫn luôn luôn chào đón du khách biết khám phá những địa điểm mới hấp dẫn. Hãy đến hàn Quốc vào mùa thu này để có dịp tận hưởng và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp chỉ có tại nơi này.