Mountain View

Danh sách những địa điểm vui chơi cho ngày tết Thiếu Nhi ở Hà Nội

Nếu bạn có dịp ghé thăm Hà Nội bằng ve may bay vietjet di ha noi và dịp tết thiếu nhi 1/06 mà chưa biết đi chơi đâu thì dưới đây là một số địa điểm bạn nên tham khảo:

 1. Công Viên Thủ lệ


Đạp vịt tại công viên thủ lệ 



Đây là một địa điểm được rất nhiều trẻ em yêu thích. Với khuôn viên rộng lớn, trẻ em không chỉ được xem những con thú khác nhau, mà còn được tham gia với nhiều trò chơi hấp dẫn khác như: nhà bóng, câu cá, đu quay, bóng nước...Đây là nơi vui chơi khá thú vị và bổ ích, trẻ em có thể nô đùa vui chơi tìm hiểu những loài động vật, tận mắt nhìn thấy những chú voi to, nhưng chú khỉ tinh nghịch, nhưng loài gấu, báo, hươu và những thú vui chắc chắn sẽ làm trẻ em thich thú. Ngoài những bóng cây to làm điểm dừng chân mát mẻ thì nơi đây là thú vị cho các bạn trẻ vui chơi thích thú.

2. Bảo tàng thiên nhiên


Nằm trong khuôn viên của viện bảo tàng và công nghệ Việt nam, bảo tàng thiên nhiên là khu bảo tồn các loài động vật hoang dã, đây là địa điểm rất hữu ích cho trẻ em khám phá sự tiến hóa của muôn loài. Bảo tàng trưng bày 1400 mẫu vật của khái quát lịch sử hình thành 3,6 tỉ năm về nguồn gốc của sự sống và tự nhiên muôn loài.



Ngoài ra bảo tàng còn có phòng chiếu phim 3d vè khoa học vũ trụ, biển, khủng long, sự tiến hóa của loài người có 4 ca chiếu trong ngày. Phòng chỉ chiếu khi có đủ 15 người / phòng và phải đăng ký từ trước. Xem phim giúp trẻ em nhớ lâu với những hình ảnh sống động thực tiễn và am hiểu về khoa học tự nhiên nhiều hơn.

3. Công viên nước hồ tây



Với những trò chơi dưới nước, công viên nước Hồ Tây là một trong những địa điểm đáng được lựa chọn cho dịp 1/6. Với nhiều hoạt động giải trí nổi bật gồm cả các trò chơi trên cạn và dưới nước các bé có thể vui đùa thỏa thích tại đây. Trong khuôn viên công viên còn có các dịch vụ ăn uống rất thuận tiện cho du khách.

Giờ mở cửa từ 8h đến 20h hàng ngày. Giá vé giao động từ 100.000-1500.000 tùy đối tượng và ngày lễ.

4. Thiên đường bảo sơn



Đây là khu vui chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích. Với nhiều trò chơi như khám phá thủy cung, bơi bội, nhà ma...Với khuôn viên rộng rãi thì nơi đây đáng được các bạn đặt chân đến vào dịp 01/06 này.
Xem thêm: Những bãi biển hấp dẫn nên đến trong hè này bằng ve may bay Vietjet di nha trang