Mountain View

Đón giáng sinh ở Sài Gòn tại các quán cà phê đẹp hút khách này

 Để sở hữu được những Bức Ảnh check in mang đậm nét không gian của giáng sinh, bạn có thể tham khảo những quán cà phê với góc chụp đẹp ở chung cư Nguyễn Huệ tại TP.HCM.

>>>Làm thủ tục xin visa đi Nhật Bản mất bao lâu

Chung cư cũ số 42 Nguyễn Huệ chính là nơi tập hợp nhiều quán coffe với góc check in đẹp được những khách du lich trẻ yêu mến.

Trong không khí Giáng sinh nhộn nhịp, du khách  cũng có thể có thể chọn một quán coffe yên tĩnh, bày diễn trang trí đẹp để có thể khắc ghi những khoảnh khắc ấm áp.

Thinker&Dreamer

Quán lấy tông màu trắng để làm chủ đạo. Nhờ khuôn viên không thực sự mênh mông sức chứa chỉ ở mức 15 người, địa điểm đó đã tạo một cảm giác gần gụi, dễ chịu và thoải mái. Khoảng trống của quán với bày trí mưu trí, từng đồ vật được đặt gọn gàng giúp cho bạn mua vé máy bay vietjet đi phú quốc không còn cảm thấy chật hẹp.

Sắc màu Giáng sinh ở chỗ này hiện qua những cây thông bé dại xinh và đã được gắn thêm đèn bày diễn trang trí. Tông màu không thực sự là rực rỡ, tạo xúc cảm ấm và cho du khách những góc ảnh vintage.

Boo Coffee

quán cà phê này nơi trưng bày tại hai tầng lầu nhất của bình thường cư cũ. Tại chỗ này, bạn  rất có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn một góc thành phố từ trên cao. Không quan của quán quá là bé dại nhưng được bày diễn trang trí theo cách dễ thương từ bàn, ghế cho tới những vật dụng treo tường.

Khách đến Boo Coffee vào dịp trong thời điểm cuối năm kém cỏi hay tranh thủ check in bên cây thông và được tạo hình rất là độc lạ với tông màu gỗ làm chủ chốt. Thực đơn đồ uống cũng được bổ sung cập nhật thêm những thức uống mang đậm âm hưởng của mùa liên hoan vào dịp trong thời gian cuối năm. Trà sữa nướng marshmallow được đựng nằm phí trong ly màu xanh, đỏ, trang trí đậm màu giáng sinh. 

The Letter coffee

quán café này còn có tông màu tiến thưởng ấm áp, khoảng trống được trang trí mang đậm màu Hội An. Nội thất ở đây cũng mang đậm chất không tân tiến. Quán còn tồn tại vị trí ban công để cho bạn có thể dễ ợt quan sát toàn phố đi dạo Nguyễn Huệ.

thời điểm lý tưởng nhất cho bạn vừa nhâm nhi coffe vừa rất có khả năng ngắm cảnh là khi hoàng hôn. Thế nên đó cũng là múi giờ khá đông khác, khách du lich mua vé máy bay giá rẻ TP. HCM Vietnam airlines phải đến sớm mới chọn được xung quanh vị trí đẹp. Ngoài cafe, quán còn giao hàng nhiều đồ ăn ngon như khoai tây chiên, chả giò, bánh gạo...