Mountain View

Khám phá hàng cây lá vàng trăm tuổi tại Hàn Quốc

 Nằm ngay giữa lòng Thành Phố Hà Nội Seoul, Hàn Quốc tiến bộ là tuyến phố Samcheongdong mang trong mình một nét cổ đại đầy quyến rũ với hàng ngân hạnh trải dài, thay lá quà bùng cháy vào mùa thu.

>>>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc không chứng minh tài chính



nếu khách hàng đang tìm kiếm một nét lãng mạn ở TP. Hà Nội Seoul náo nhiệt, bạn cũng có thể đến ngay với Samcheongdong. Con phố đó thường xuất hiện nhiều trong những cảnh phim Hàn Quốc vì vẻ đẹp cuốn hút vào mùa thu. Từ thời điểm tháng 9 cho đến tháng 11, những hàng ngân hạnh ở 2 bên đường đã thay lá, chuyển màu quà rực, tô điểm thêm vào cho tuyến phố nhỏ tuổi. 



không những những hàng ngân hạnh vàng lá, phố Samcheongdong còn thu hút quý khách bởi những tiệm cà phê nhỏ dại xinh, ngôi nhà gỗ cổ truyền, cửa hiệu bán đồ vintage nhỏ nhắn….



Gần Samcheongdong là những điểm du lịch nổi tiếng tại Seoul như là cung điện changduk, Insadong hay là cung điện Gyeongbok, xóm cổ Bukchon Hanok….




Những hàng ngân hạnh bên nếp nhà không tân tiến tại Samcheongdong với tuổi đời hàng chục năm. Chính bới thế mà nơi này thường được chọn làm toàn cảnh trong những bộ phim cổ trang. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tìm hiểu điểm đến chọn lựa lôi cuốn này.



giống hệt như nhiều thành phố cổ khác, Samcheongdong chỉ được chấp nhận du khách đi bộ trong phố. Đến đây, chúng ta cũng có thể chụp ảnh, ghé thăm các phòng tọa lạc nghệ thuật và thẩm mỹ, mua sắm các mặt hàng vintage & chiêm ngưỡng ăn uống Seoul. 


Vào ngày thu, đường Samcheongdong đã biến đổi thành góc check in cuốn hút nhiều du khách. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuyến phố này thưa khách du lịch hơn những năm kia. Khách đến tự sướng đa phần là những người bản địa.



xen lẫn nét xưa cũ, Samcheongdong còn phảng phất kiến trúc Châu Âu qua các ngôi nhà, cửa tiệm nhỏ. Du khác đặt vé máy bay đi seoul từ HCM có khả năng dạo chơi quanh những con hẻm dốc để cho cảm chiếm hữu được nét phẳng lặng của khu phố cổ kính này.