Mountain View

Umyeonsan và Yongmasan hai ngọn núi nổi tiếng tại Seoul

 Không chỉ lừng danh là 1 thiên đàng buôn bán mà Hàn Quốc còn danh tiếng với những ngọn núi đẹp. Cùng khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé.

>>>>Huỷ vé máy bay bamboo mất bao nhiêu tiền

Umyeonsan, Seoul

Với chiều cao khoảng 293m, leo núi Umyeonsan nghe có vẻ như là 1 hành trình khá là thuận tiện. Mặc dù vậy trên thực tế, đường leo dốc, bạn  sẽ mất khoảng chừng hơn 2 tiếng đi-về để chấm dứt hành trình này. Trê tuyến phố đi cũng nhiều hồ báo để cho đảm bảo an toàn du khách đến thăm không bị đi lệch hướng.

lên tới mức đỉnh, mọi người cũng luôn có được góc nhìn ấn tượng ra TP Hà Nội Seoul. Từ đâu, du khách cũng có thể có thể dễ ợt ngắm toàn vẹn những điểm lừng danh của thị trấn không ngủ. Umyeonsan xứng danh là 1 trong ngọn núi đẹp ở Hàn Quốc đáng leo nhất với các khung cảnh ấn tượng.

đặc biệt quan trọng, các bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi busan đến Seoul bạn cũng có thể nhân tiện ghé thăm Đài quan sát Wish Tower trê tuyến phố lên đỉnh Umyeosan. Từ đây, bạn có thể nhìn ngắm được quang cảnh trải dài đến tận sông Hangang; trọng tâm nghệ thuật Seoul; ga Đại học Hàn Quốc.

ngoài ra thì nếu muốn đi xe đạp leo núi thì khách du lich  có thể thử phía tây nam Umyeonsan. Nơi đây có đường mòn giành riêng cho xe đạp rất tốt tại Seoul. Thách thức lên xuông dốc có đủ, cũng không còn quá là nhiều đá so với các con dốc khác ở trong đô thị. Đặc biệt quan trọng, các tuyến phố được bảo trì liên tục khá là tốt, có khả năng phần nào bảo đảm được an ninh cho người đi xe đạp leo núi.

Địa chỉ: Umyeon-dong, Seoul.

Cách đến: Bến xe buýt tốc hành Nambu, Lối ra số 5.

Yongmasan, Seoul

Yongmasa là một trong những địa danh leo được dân bản địa và du khách mếm mộ & ngắm cảnh. Với rất điểm quan sát khác biệt ở dọc đường, bạn  cũng có nhiều lựa chọn để cho nhìn ngắm thị trấn Seoul nhất. Hiếm có du khách nào khi đã từng đến thăm xứ sở kim chi mà hoàn toàn không leo ngọn núi đáng yêu.

nằm ngay chiều cao 348m, bạn sẽ mất khoảng tầm 2 đến 3 giờ để có thể ngừng chuyến hành trình. Mặc dù nhiều đoạn đường có đá dốc, khá là nhấp nhô và bất trắc, thế nhưng việc leo lên một trong những ngọn núi đẹp ở Hàn Quốc - Yongmasa chưa hẳn quá gian truân. Trên đường đi có không ít chỉ đạo để có thể đảm bảo an toàn người leo không lạc đường. Tuy nhiên sẽ là một gian nan với người ngoại quốc còn nếu như không biết tiếng Hàn khi toàn cục đại dương điều khiển được viết bằng ngôn từ bản địa. Săn vé máy bay giá rẻ đi seoul tìm hiểu và khám phá những điều lôi cuốn bán rất chạy tại chỗ này.

Những con đường tại đây được duy trì tinh khiết liên tiếp. Đặc biệt quan trọng còn được vũ khí các các loại thiết bị tập thể dục ở dọc đường. Chính vì thế mà quý khách rất có khả năng thăm Yongmasa còn đón rước một lượng dân địa phương sắp tới đây đều đặn.

xong xuôi cuộc hành trình, chúng ta cũng có thể thưởng cho bản thân mình một ly đồ uống tại quầy bar trên đỉnh. Đa số chúng ta còn mang đi chăn & đồ ăn lên để cho cắm trại & giao lưu. Du khách có thể dễ dãi gặp gỡ một ai đó mời một ly Makgeolli để cho thông thường vui với nhóm của mình.

đường đi bộ lên núi Yongmasa được gắn kết với trng tâm giải trí công viên Thác Yongmasa, đó là nơi có thác nước nhan tạo lớn nhất ở Châu Á. Bên cạnh đó thì khách du lich mua vé máy bay Vietnam airlines cũng có thể thử ghé thăm khu vui chơi công viên Yongmasan Sagajeong vừa đủ thuận tiện ở lối đi vào Myeonmok Drink Well. Nơi đây có khu dã ngoại, sân chơi chủ đề, các quầy hàng truyền thống, những các loại thiết bị đồng đội thao ngoài trời,..

Địa chỉ: Myeonmok-dong, Jungnang-gu, Seoul.

Cách đến: Yongmasan (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 7), Lối ra số 2.