Mountain View

Du lịch Seoul leo núi tại hai ngọn núi nổi tiếng hút khách

 Hai ngọn núi Suraksan và Daemosan là hai ngọn núi khét tiếng với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt hảo. Đây là điểm đến leo núi lý tưởng được nhiều khách lựa chọn khi ghé thăm Seoul.

Daemosan, Seoul

với các con đường mòn đã được đánh dấu rõ ràng, Daemosan chính là sự lựa chọn tốt cho các quý khách thế hệ bắt đầu leo núi muốn tìm một điểm leo là ngọn núi đẹp ở Hàn Quốc. Kém du khách chỉ mất khoảng tầm 60 phút bỏ lên đỉnh.

Hành trình đi bộ đường dài này rất có thể là một lưu ý hoàn chỉnh cho buổi tập thể dục vào sáng sủa sớm để có thể ngắm nhìn vẻ đẹp đường chân trời của Gangnam, của khu phối hợp thể thao Seoul, của tháp Lotte World, và của tháp Namsan. Cầu thang lên bằng gỗ, con đường không đá tảng, chẳng cheo leo, chỉ có thảm thực vật tươi xanh cùng không gian trong lành. Việc leo lên Daemosa dễ như ăn bánh với bất kì ai. Săn vé máy  bay giá rẻ đi Hàn Quốc tìm hiểu những điều hấp dẫn bán chạy ở chỗ này.



nếu như khách hàng đón bình minh trên đỉnh, mọi người sẽ thấy sự yên yên bình đến lạ kỳ. Thoạt đầu, bầu không gian này rất có thể sẽ giúp bạn tức giận, có thỉnh thoảng còn là một kinh hãi, những sẽ thật thuyệt vời khi mà đắm chìm trong cảm xúc mọi người có cả ngọn núi của riêng mình. Ngọn núi có 2 đỉnh cách nhau khoảng tầm 1.8 km. Điều hấp dẫn còn nằm ở phía sau, nên đừng chỉ có dừng đỉnh núi trước tiên.

Địa chỉ: Irwon 2 (i) -dong, Seoul, Nước Hàn.

Cách đến: Irwon, Exit 5.

Suraksan, Seoul

Suraksan cũng khá là danh tiếng. Đây là một trong núi leo phổ biến ở Hàn Quốc, cũng đã được vịnh danh là một trong ngọn núi đẹp ở Nước Hàn. Với chiều cao khoảng 638m, mất hơn 3 giờ (khứ hồi) để có thể kết thúc hành trình leo, Suraksan có độ leo khó bình quân. Bù lại, khách du lich lại có không ít góc nhìn đẹp hơn đối với Bukhusan.

Sự kết hợp của bê tông đường mèo, cầu thang gỗ & nhiều loại đá form size khác biệt đã khiến tuyến đường lên Suraksan đa chủng loại & rất là hấp dẫn hơn bất kể đường leo núi nào khác. Quốc bộ dọc theo những rặng núi sẽ thấy rằng thông xương huyền ảo. Xong xuôi hành trình du khách mua ve may bay tet gia re rất có thể dừng chân tại ngôi chùa cổ bé dại để có thể ngắm nhìn tượng phật lớn bằng quà.



không những thế, trên tuyến đường đi khách du lich thuận tiện bắt gặp các nghệ sĩ hội họa hoặc là ca hát ở dọc đường, như làm hành trình của những người dân leo núi góp thêm phần nhộn nhịp hơn. Có nhiều bạn bán sản phẩm rong với đồ ăn nhẹ, nước uống cùng kem dọc đường. Sau đó 1 chặng đường dài, mọi người  rất có thể ngồi nghỉ và tự thưởng cho hành trình của bản thân với bát ramen cùng lon bia giải khát.

Địa chỉ: Sanggye-dong, Nowon-gu, Seoul.


Cách đến: Ga Danggogae (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 4) Lối ra 1 hoặc 4, Ga Suraksan (Tàu điện ngầm Seoul 7) Lối ra 1-3, Ga Uijeongbu (Tàu điện ngầm Seoul Tuyến 1) Lối ra 1.